Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Ý tưởng

Lâu lắm rồi mới mở IDE lên nhưng không biết phải làm gì

Thực ra mình dạo này ít đụng đến lập trình. Tại không biết nên làm cái gì trước.

cho nên... ít khi mình bật IDE nhưng đã bật phải bật hết :)) Python 3.3, Visual Studio, Netbeans...

Nhưng vẫn không biết phải làm gì.

Mặt trái của internet là đây. Ngày xưa lúc còn chạy mạng 1269 ý, vì không thể lên mạng để tải phần mềm dễ dàng mình có xu hướng là cần phải làm gì sẽ mở Visual Studio lên và viết nhanh một đoạn code để làm. Ra hàng đĩa thì làm gì có tiền, mà tải về còn tốn nhiều tiền và thời gian hơn

Giờ thì :)) lười quá đi mất. Chỉ cần 2 giây Google là xong. Nhất là khi mình đã có sẵn kỹ năng Google từ xưa rồi, từ hồi phải load 20 tab một lúc xong rồi rút mạng ra để đọc dần ý. Những kỹ năng như vậy rất hữu ích nhưng giờ đây nó đang phản lại mình, hic.

So anyone have any idea?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét